User Rating: 5 / 5

Star ActiveStar ActiveStar ActiveStar ActiveStar Active
 

Khi Chúng Ta Già, Chỉ Mong Hạnh Phúc Như Thế Này Thôi 

4417 1 KhiGiaChiMongHPTheNayDHST

       Những bức ảnh bình dị và câu chuyện mộc mạc của các vợ chồng già là minh chứng cho tình yêu bền chặt, nhắc nhở thế hệ trẻ sống chậm lại và yêu thương chân thành.

4417 2 KhiGiaDH

       Hình ảnh đời thường này vừa được đăng tải lên một diễn đàn dành cho giới trẻ vào tối 25/8 và nhanh chóng được cộng đồng mạng thi nhau chia sẻ. Sau 14 giờ đăng tải, bức ảnh đã nhận được 90.000 lượt yêu thích, hơn 700 lượt chia sẻ cùng gần 500 lượt bình luận.

4417 3 KhiGiaDH

4417 4 KhiGiaDH

       Cảm phục hai bác. Yêu thương nhau đến đầu tóc bạc và độ tuổi đã ở bên kia sườn dốc mà vẫn rất tình cảm. Tiền bạc vật chất đúng là quý, nhưng quý nhân trọng nghĩa, sống tình nghĩa với nhau là điều tuyệt vời nhất', một bạn trẻ bình luận.

4417 5 KhiGiaDH

       Nhiều Facebooker sau khi xem ảnh đã nhận ra ông bà cụ này thường bán mít quanh khu vực Sông Công, Thái Nguyên.

4417 6 KhiGiaDH

       Hình ảnh cụ ông ngồi kiên nhẫn đọc báo, tinh tế và cẩn thận lấy đồ che chắn cho cụ bà với cái tay đang bó bột được nghỉ ngơi trọn vẹn từng được nhiều người ngưỡng mộ. Khoảnh khắc được chụp lại trong một rạp chiếu phim, có vẻ như đôi vợ chồng già đang chờ tới giờ xem phim.

4417 7 KhiGiaDH

       Câu chuyện cụ ông đưa cụ bà đi khám tại bệnh viện được một người chứng kiến kể lại từng lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Điều khiến cho câu chuyện này được mọi người ngưỡng mộ là vì tình cảm mà hai cụ dành cho nhau rất giản dị và chân thành.

4417 8 KhiGiaDH

       Không chỉ có những câu nói tình cảm mà những cử chỉ, những cái nắm tay của hai ông bà cũng khiến nhiều người phải nể phục. Rất nhiều cư dân mạng đã thể hiện sự ngưỡng mộ của mình với hai cụ, bởi qua thời gian, tình cảm hai cụ dành cho nhau dường như không hề thay đổi.

4417 9 KhiGiaDH

       Bức ảnh cụ ông Phạm Xuân Theo (85 tuổi)cụ bà Vũ Thị Hảo (87 tuổi) nắm tay nhau tình cảm trên bãi biển TP Nha Trang từng là chủ đề 'nóng' trên mạng xã hội.

4417 10 KhiGiaDH

       Nhiều người không khỏi tỏ ra ngạc nghiên: 'Tại sao ông bà lại có thể dành nhiều tình cảm cho nhau đến vậy khi đã ở tuổi gần 90?'.

4417 11 Khi GiaDH

       Giản dị, mộc mạc nhưng chân thành và ấm áp, đó là câu chuyện tình yêu của ông Nguyễn Văn Thành (79 tuổi)bà Nguyễn Thị Thủy (77 tuổi) sống ở bãi giữa sông Hồng (Hà Nội).

4417 12 KhiGiaDH

       Chuyện tình của họ được nhiều người ví là 'ngôn tình' có thực giữa đời thường, bởi suốt 47 năm qua, dù cuộc sống nghèo khó, dù không hôn thú, không con cái nhưng đến chặng cuối của cuộc đời, khi được hỏi về người vợ, ông Thành vẫn thành thật nói: 'Tôi vẫn yêu bà như hồi còn trẻ!'.

4417 13 KhiGiaDH

       Còn đây là hình ảnh của đôi vợ chồng ông Lê Sẻ (92 tuổi)bà Nguyễn Thị Lợi (82 tuổi), sống tại làng rau Trà Quế, Hội An, Quảng Nam. Đằng sau họ là câu chuyện tình kéo dài đã hơn 60 năm qua khiến bao người ngưỡng mộ...

Vâng, hạnh phúc bình dị hóa ra có thể bền lâu đến thế!

Theo Báo Đất Việt – ĐH ST