"BBT Thủ Khoa Huân xin chia Vui cùng hai nhà thơ Nguyệt Vân và Vân Hà trong ngày ra mắt sách thành công tại Atlanta Georgia ngày 13/07/2014 và đặc biệt chúc mừng nhà thơ Vân Hà cùng Phu Quân  Lâm Văn Tỷ."

   Sau đây là bài viết của nhà thơ SAC và hình ảnh do tác giả cung cấp.

                          BBT - TKH

 

Chiều Thơ Nhạc và Dạ Vũ của VÂN HÀ và NGUYỆT VÂN

Tổ chức tại Atlanta, GA.

-------

Bài và hình ảnh: SONG AN CHÂU

 

Một buổi chiều thơ nhạc và dạ vũ do hai nhà thơ nữ VÂN HÀ và NGUYỆT VÂN  tổ chức rất thành công với chủ đề CHUYỆN HAI NGƯỜI nhằm mục đích giới thiệu 2 thi phẩm CHÙM ME NGỌT của Nguyệt Vân và MỘT NỬA ĐỜI NHAU của VÂN HÀ trong không khí vui tươi và thân tình vào lúc 5:00 giờ chiều ngày 13-7-2014 tại nhà hàng Royal China Restaurant, số 3295 Chamblee Dunwoody Rd, Chamblee, GA. 30341, với sự hiện diện trên 250 người gồm quí vị quan khách, quí văn thi hữu, báo chí, thân hữu, bẳng hữu tại địa phương và thân nhân đến từ San Diego (CA), Houston (TX) và Florida đến tham dự.

Bắt đầu khai mạc, sau phần nghi lễ chào quốc kỳ, quốc ca Hoa Kỳ-Việt Nam Cộng Hòa và phút mặc niệm. Ông Lê văn Ư, phu quân của nhà thơ Nguyệt Vân đã ngõ lời chào mừng quan khách và giới thiệu hai nhà thơ Nguyệt Vân và Vân Hà.

Tiếp theo, nhà thơ Nguyệt Vân đã giới thiệu ngắn gọn tác phẩm CHÙM ME NGỌT là “đứa con tinh thần đã chắt chiu từng năm tháng” để hoàn thành và nhà thơ VÂN HÀ cũng đã giới thiệu thi tập MỘT NỬA ĐỜI NHAU qua ẩn ý một chủ đề qua đời cô.

Theo chúng tôi được biết, hai nhà thơ VÂN HÀ và NGUYỆT VÂN trước đây, vào ngày 15-5-2010 cũng đã ra mắt trước công chúng hai thi phẩm NGÕ ĐỢI (Vân Hà) và TÌNH THƠ QUÊ HƯƠNG (Nguyệt Vân). Hai nhà thơ Vân Hà, Nguyệt Vân là hai nữ sĩ tại Atlanta, GA có sức sáng tác khá mạnh và đều tay. Trong các năm qua, ngoài những tác phẩm đã thực hiện riêng còn tham gia cùng ấn hành thi tập “Vườn Thơ Atlanta” gồm 26 nhà thơ nam nữ tại Atlanta và tuyển tập thơ, văn phụ nữ “Mê Linh” với sự cộng tác của 15 nữ văn, thi sĩ địa phương.

Nhà thơ Vân Hà còn giới thiệu tác phẩm Chùm Me Ngọt bằng âm nhạc, qua những bài thơ ca ngợi quê hương và người lính VNCH, đã có 3 nam ca sĩ mặc sắc phục Không Quân (Văn Lạc), Hải Quân ( Ngọc Trí) và Bộ Binh ( Hồ Ngọc Minh) thể hiện thật trang trọng.

Đặc biệt, trong phần giới thiệu tập thơ MỘT NỬA ĐỜI NHAU có một tiết mục biểu diễn khiêu vũ mà trang phục cho các cô dâu và chú rể do Vân Hà tự thiết kế, qua bài hát VẪN CÒN YÊU của DIỆU HƯƠNG do HÀ CHI và PHƯƠNG trình bày. Trong dịp này, tác giả Vân Hà đã giới thiệu tân phu quân LÂM VĂN TỶ đến từ CALIFORNIA, sau hơn mười ba năm phòng không gối chiếc từ khi người cha của hai đứa con thân yêu - nay đã thành danh - ra đi về miền vĩnh cửu. Hai cháu HỒ THÀNH NGỌC và HỒ BỘI NGỌC đã lên sân khấu cám ơn sự nuôi dạy và chúc mừng cho mẹ.

Phần văn nghệ giúp vui trong buổi chiều thơ nhạc này khá xúc tích và vui tươi qua những tiếng hát điêu luyện của nghệ sĩ địa phương: Công Danh, Hoàng Nam, Hồ Ngọc Minh, Văn Lạc, Hà Chi, Phi Yến, Hương Đức, Diễm-Tuấn v.v và giọng ngâm thơ trầm bổng với âm địu du dương của: chị Hoài Dung, anh Đỗ Xuân Quang…

Trong buổi chiều thơ, nhạc của hai nhà thơ Vân Hà và Nguyệt Vân tổ chức giới thiệu hai thi phẩm CHÙM ME NGỌT và MỘT NỬA ĐỜI NHAU, quí khách tham dự được khoản đãi một bữa ăn ngon miệng đã kết thúc lúc 11 giờ 00 PM cùng ngày nói trên sau phần dạ vũ vui tươi, sinh động.

SAC.

           Khách Tham Dự

Từ trái sang phải : Xuân Lan, Lợi Trân, Cô Ngọc, Hoàng Thị Thanh Nga

Khách Tham Dự

 

Nhà Thơ Nguyệt Vân ( trái )

          Vân Hà ( phải )

 

Ông Bà Bob

 

Quý Bà đồng ca nhạc bản " Hi Vọng Đã Vươn Lên "

 

Anh Hồ Ngọc Minh hát bản " Bóng Nhỏ Đường Chiều (Trúc Phương) " 

 

Chị Hoài Dung ngâm thơ của Vân Hà và Nguyệt Vân

 

Hai cháu Bội Ngọc và Thành Ngọc cảm ơn và chúc mừng Mẹ

 

Vân Hà và Nguyệt Vân cảm ơn quý khách tặng hoa

 

Bó hoa tình yêu Một Nửa Đời nhau

 

Vân Hà, phu quân và ông bà Bob ân nhân