Thông Báo Về Trang Web Thủ Khoa Huân

     Kính Qúy Độc giả.

    Gần đây chúng tôi ghi nhận có một cái Link của trang web Đạo Vàng, lồng trong trang web nầy là một trang có banner trường Nam Trung Học Thủ Khoa Huân- Vĩnh Long mà nội dung có hai điểm chính sau đây:

1- Lịch Sử Càn Khôn Vũ Trụ: (Trong đó các mục của trang nầy đề cập Thiên Cơ Huyền Bí, và về Tôn Giáo. Trang  web ThuKhoaHuan.com (http://www.thukhoahuan.com) của chúng tôi là một trang web học đường, không dính líu gì đến chủ đề tôn giáo đạo Cao Đài của trang web Đạo Vàng cả…)

2- Lịch Sử Trường Trung Học Thủ Khoa Huân: ( Trong phần nầy có nội dung hoàn toàn không phù hợp cho trang Nhà Trường, mà chúng tôi từng chủ trương! Chúng tôi yêu cầu chủ trang web Đạo Vàng gở bỏ Phần "Lịch Sử Trường Thủ Khoa Huân" ra khỏi trang web Đạo Vàng và chủ trang Web đã vui vẻ làm điều nầy.

     Kính Quý Độc Giả,

    Sau đây chúng tôi xin ghi lại Mục đíchChủ trương của trang nhà trường ThuKhoaHuan.com (http://www.thukhoahuan.com)  mà chúng tôi đã cho đăng trên mục Thông Báo của trang web TongPhuocHiep.com và trong mục Cộng Tác Viên của trang web ThuKhoaHuan.com.

     “. . . Trang mạng Thủ Khoa Huân còn là nơi mà mọi người có thể lưu lại kỷ niệm xưa, những hình ảnh cũ, những tư liệu quí, những dấu tích của thời cắp sách, của thuở học trò, cùng trao đổi những kiến thức phổ thông, thể hiện tình tự Dân Tộc, tình yêu quê hương đất nước, tình bằng hữu nghĩa thầy trò… Nhưng đồng thời chúng tôi cũng giới thiệu những sáng tác thơ, văn, biên khảo… của những ngòi bút trứ danh trong và ngoài nuớc cũng như những sáng tác của cựu học sinh và thân hữu khắp nơi . . ."

     Kính mong qúy độc giả thông cảm những sự việc xảy ra ngoài ý muốn của chúng tôi và sự việc đã làm phiền lòng qúy vị!

     Thay mặt các cựu GS, cựu HS, BBT và qúy Thân hữu hằng tâm lo đến trang nhà ThuKhoaHuan.com.

     Kính,

     Nguyễn Hữu Chánh