TKH - banner 09

Search

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

Visitor Counter

User Rating: 0 / 5

Star InactiveStar InactiveStar InactiveStar InactiveStar Inactive
 

     Sau một thời gian dài xa cách nhau vì vận nước nổi trôi, một số Cựu Học Sinh Thủ Khoa Huân đã thành đạt ở trong nước cũng như ở ngoài nước mong muốn có cơ hội tìm lại k niệm trường xưa, k niệm của thời son trẻ nơi ghế nhà trường, k niệm với Thầy Cô và bạn bè, những k niệm đầu đời với lòng mong nhớ không nguôi.

alt

(Thủ Khoa Huân Họp Mặt CHS Cầu Thủ - Lần  I - K Niêm đội bóng Thủ Khoa Huân)

      Với niềm ước vọng đó các Cựu Học Sinh Thủ Khoa Huân hằng năm tổ chức một buổi Họp Mặt để tạo cơ hội gặp gở nhau thể hiện trọn vẹn Tình Bằng Hữu Nghĩa Thầy Trò. Thành phần tham dự Họp Mặt của các Cựu Học Sinh Thủ Khoa Huân hằng năm thuộc nhiều ngành nghề khác nhau bàng bạc khắp trong xã hội cũng như trong các Cộng Đồng mà các Em Cựu Học Sinh đang sống.

alt

( Cựu Học Sinh Cầu Thủ Thủ Khoa Huân gồm:
Hàng đứng kể từ trái: Thầy Lý(Thể dục) ,Thái ,Thiên ,Tuấn ,Hồng (Con Ông Trâm), Thầy Minh, Luân, Giao, Dũng.
Hàng ngồi kể từ trái: Thái Sơn, không rõ tên, Thặng, Ái (nhà tài trợ), Vui, Đức.)

     Các Em Cựu Học Sinh không hề phân biệt Đẳng Cấp, Địa Vị, Giàu Nghèo. Trong các kỳ Họp Mặt các Em đã sống trọn vẹn trở lại với tuổi học trò, với k niệm xưa một cách hồn nhiên trong tinh thần cởi mở, tôn trọng lẫn nhau dù các Em Cựu Học Sinh là người dân bình thường, là doanh nhân, bác sĩ, kỹ sư, giáo sư, giáo viên, luật sư, dược sĩ, giám đốc, giảng sư Đại học…Nhưng tất cả đều thể hiện Một Tấm Lòng Yêu Thầy Mến Bạn .
      Dù mọi việc đổi thay theo năm tháng và tên trường không còn nữa, nhưng với Nghĩa Thầy Trò, Tình Bằng Hữu, các Cựu Học Sinh Thủ Khoa Huân đã liên tục Họp Mặt đến nay được 21 năm(1990-2010) và những cuộc Họp Mặt hằng năm đầy ý nghĩa nầy sẽ tiếp tục.

 

* * *

 Họp Mặt Kỷ Niệm đội bóng trường Trung học Thủ Khoa Huân lần thứ nhì ngày 17/01/2011 tại nhà hàng Hương Sen Vĩnh Long 

alt

Các Cựu Học Sinh Cầu Thủ trường Thủ Khoa Huân (kể từ trái):
Châu ,Thiện ,Chiến(Giám đốc sở tài nguyên và môi trường Vĩnh Long) ,Thầy Minh.

alt

Cựu Học Sinh Cầu Thủ Trương Bỉnh Ái và Thầy Minh.

alt

 Hình chụp Đội bóng tròn Thủ Khoa Huân ( Trương Bỉnh Ái người đứng áo sọc ngang ,cầm bản Tài trợ ).


     Một điều đáng nói nữa là Cựu Cầu Thủ, Thủ Khoa Huân nay là doanh nhân Trương Bỉnh Ái muốn ghi nhớ lại đội bóng vì nơi ấy hằn sâu những k niệm đầy xúc động qua các cuộc thi đấu, nhưng đồng thời cũng để tỏ lòng ghi ân vị nhạc trưởng tài hoa của nhà trường đã hết lòng châm sóc đội bóng và thương yêu cầu thủ nên đội bóng mới có cơ hội tạo nên những thành quả tốt đẹp trong một giai đoạn Lịch Sử Thể Thao Học Đường tại tỉnh nhà.
      Đội bóng đã tổ chức được hai lần Họp Mặt các Cựu Học Sinh Cầu Thủ tại một nhà hàng trong Thành phố vào tháng giêng mỗi năm.


      Để nhớ lại một trận cầu lịch sử của nhà trường ,một trận cầu đầy K Niệm khó quên . Đó là trận đấu giữa đội Nghệ Sĩ Sài Gòn và đội chủ nhà Thủ Khoa Huân tại Vận động trường Vĩnh Long(sẽ có bài viết riêng).Trong khung cảnh các buổi Họp Mặt hằng năm, các Cựu Học Sinh Cầu Thủ Thủ Khoa Huân luôn luôn bày tỏ lòng Kính trọng Thầy Cô đã tận tình thương yêu và dạy dỗ các Em thành đạt Đồng thời các Em cũng tỏ lòng Thành Kính Tri Ân những Thầy Cô đã quá vãng, những vị Thầy đã trọn đời đem Khối Óc, Tình Thương và Bàn Tay góp phần xây dựng nên ngôi trường Thủ Khoa Huân nói riêng và công cuộc Giáo Dục tỉnh nhà nói chung.

Written by Lê Hoàng Minh
Cựu Giáo Sư Thủ Khoa Huân



 

 

 

Add comment

Security code
Refresh

Tìm bài theo vần ABC