TKH - banner 02

Search

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

Visitor Counter

User Rating: 5 / 5

Star ActiveStar ActiveStar ActiveStar ActiveStar Active
 

    

  Cũng trong dịp nầy, chúng tôi có cơ hội tham dự Sinh Hoạt Văn Học, Nghệ Thuật tại Atlanta, Georgia với sự ra mắt Tuyển tập Thơ, Văn: Ngút Ngàn Thương Nhớ của nhà Thơ  Song An Châu.

alt


     Hiện nay Anh là công tác viên thường xuyên của Tạp chí Rạng Đông và là Phụ Tá Chủ  bút của Tạp chí nầy, chuyên trách về Thơ, Văn. Nhà Thơ Song An Châu  đã hoạt động trong lảnh vực Thơ, Văn, Báo chí ở trong nước từ trước năm 1975.

      Đến năm 1995, gia đình Anh định cư tại thành phố Atlanta, Georgia, quê hương của Margaret Michell, tác giả của quyển tiểu thuyết Bất hủ: Cuốn Theo Chiều Gió
và cũng là quê hương của nhà Lảnh Đạo Dân Quyền Mỹ nổi tiếng, đó là Martin Luther King

alt

Margaret Michell

alt

Martin Luther King



      Vào chúa nhật 25/09/2011, từ 2 giờ đến 5 giờ 30 phút, Anh cùng các Bạn Hữu và Gia đình tổ chức ra mắt Tuyển Tập Thơ, Văn: Ngút Ngàn Thương Nhớ, tác phẩm đầu tay của Anh.

alt



     Bắt đầu khai mạc, MC Lan Anh, phát ngôn viên đài phát thanh TNT, Atlanta, đại diện Ban tổ chức ngỏ lời chào mừng Quan khách, Thân hữu, và nêu lý do tổ chức buổi Sinh Hoạt Văn Học hôm nay.

alt



     Tiếp theo là nhà thơ Hàn Thanh Dương Ngọc Ánh điều hành lễ chào Quốc Kỳ và Phút Mặc Niệm. Sau đó qua sự giới thiệu của Lan Anh, nhà thơ Hàn Thanh Dương Ngọc Ánh giới thiệu tiểu sử và diễn tiến hoạt động của nhà thơ Song An Châu từ thuở cấp sách ở Trung Học đến nay.

alt



     Kế tiếp nhà Thơ, nhà Văn Lê Nhật Thăng trình bày nội dung tác phẩm Ngút Ngàn Thương Nhớ một cách mạch lạc, rành rẻ và dẫn chứng những bài thơ mà  Ông tâm đắc, đã được sự đồng cảm của quan khách, Thân hữu, nên những tràng pháo tay nổ ra liên tục.

alt


     Tiếp theo là nhà thơ Song An  Châu ngỏ lời chào mừng , cảm tạ Quan khách, Đồng hương và Thân Hữu hiện diện, đồng thời cảm ơn những  Ân nhân đã giúp bảo trợ buổi ra mắt nầy.
 

Nguyễn Hữu Chánh

( Còn tiếp phần 3)

 

 

 

 

 

Add comment

Security code
Refresh

Tìm bài theo vần ABC

No articles to show.