TKH - banner 03

Search

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

Visitor Counter

User Rating: 5 / 5

Star ActiveStar ActiveStar ActiveStar ActiveStar Active
 

 

 

 

 

Bài nói chuyện của Bác Sĩ William Li về bệnh Ung Thư và BS cho biết Chúng ta có thể ăn để bỏ đói Tế Bào Ung Thư  (Video được lồng tiếng Việt)
Nguồn Internet - Nắng Cali Sưu tầm

Comments  

+1 #3 Bài Nói Chuyện Của B/S WilliamSon Nguyen 2016-01-24 17:36
Đề tài rất bổ ích cho chúng ta. Diễn giả có lối trình bày rất hay. Ai đã nghe qua ít nhiều cũng nắm rõ đề tài. Hy vọng khoa học sẽ đánh lui bịnh hiểm nghèo.
Cám ơn Nắng Cali với bài sưu tầm hữu ích.Thân chào,
Nguyễn Thành Sơn
Quote
+1 #2 Re: Bài Nói Chuyện của BS William Li...NHC 2016-01-24 16:10
Cảm ơn tác giả sưu tầm đã cho nghe một bài thuyết giảng của BS William Li rất rõ ràng và thật hữu ích về việc điều trị căn bệnh ung thư. Trong video nầy BS đã đề cập đến vấn đề ĂN UỐNG là rất quan trọng để tạo ra MẠCH MÁU nuôi dưỡng Tế Bào Lành Mạnh mà Không Nuôi Dưỡng Tế Bào Ung Thư. Độc tố của Tế Bào Ung Thư sẽ bị thảy ra ngoài và cơ thể có khả năng tự chữa lành bệnh.
Những dữ kiện trong Video nầy là kết quả khảo cứu từ các đại học nổi tiếng như HAWARD...nên đây được xem là một Tài Liệu Y HỌC rất hữu ích, rất quý trong sự Điều Trị và Ngừa Bệnh Ung Thư. Rất cảm ơn BS William Li về Công trình khảo cứu và thuyết giảng công phu, hay và rất Khoa Học.
NHC
Quote
+1 #1 Bài nói chuyện của Bác sĩ William LiLê Minh Thuận 2016-01-24 08:40
Đây là một tài liệu y học rất có giá trị và hữu ích cho tất cả :lol: chúng ta. Những ai đã, đang và CHƯA BỊ ung thư đều cần đọc.
Rất rất rất cám ơn Nắng Cali và BBT.TKH đã phổ biến.
Quote

Add comment

Security code
Refresh

Tìm bài theo vần ABC