TKH - banner 08

Search

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

Visitor Counter

User Rating: 5 / 5

Star ActiveStar ActiveStar ActiveStar ActiveStar Active
 

 

 

Designed by Kim Loan

Comments  

#2 Tình biển và...(Tiếp theo trên)chính hồ - Cô Ty 2017-03-12 15:12
Nhưng như đã nói, Tình yêu có nhiều "loại" và mỗi loại có nhiều "cung bực" khác nhau. Ở đây, tất yếu là Tình biển phải được đặt lên trên Tình em. Bởi lẽ, Tình biển gắn bó keo sơn với Trách nhiệm và đăc biệt là Danh dự làm người vốn được coi trọng hơn mạng sống!
Mất Danh dự rồi thì Em ơi, trăm-lần-Tình-em có cũng như không./.
Quote
#1 Tình biển và...chính hồ - Cô Ty 2017-03-12 09:05
"Tình biển và tình em" là thơ mới , có bố cục khá rõ. Đ1: Sơ lược tình biển, tình em. Đ2: Tình em. Đ3: Tình biển. Đ4: Tình em trong tình biển. Đ5: Anh đứng giữa 2 mối tình.
Tình yêu thật sự là "giống gì" vô cùng phức tạp vượt trên mọi định nghĩa Đông Tây kim cổ. Thường tình, ngoài tình yêu dành riêng cho em, bọn mày râu còn có các tình cảm khác. Thường nhứt là tình bạn và tình nước. Họ rất nặng tình bạn: đàn ông đi biển có đôi và chết vì bạn là chuyện thường. Đó cũng chính là dũng khí phân biệt hơn kém giữa "các ông" và phân biệt thế nào là "ông", thể nào là "ba": anh hùng đoán giữa trần ai mới già! Các bà nên cảm thông sâu sắc điều đó cho các ông nhờ!
Ở đây, tình em hòa quyện trong tình biển và hỗ tương nhau...Tình em đẹp mở tình biển vô biên. Tình biển trọn đẩy tình em thăng tiến:
Anh đi giữa hai mối tình tuyệt diệu,
Tuổi xuân mình trời đất cũng xôn xao.
Rõ ràng, không có gì quý hơn Tình yêu (Love). Bởi lẽ, độc nhứt chỉ có Tình yêu mới làm cho Đời đáng sống. Biết là vậy nhưng vấn đề còn tùy thuộc chúng ta rất nhiều. Rất nhiều...
Quote

Add comment

Security code
Refresh

Tìm bài theo vần ABC