TKH - banner 09

Search

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

Visitor Counter

User Rating: 5 / 5

Star ActiveStar ActiveStar ActiveStar ActiveStar Active
 

Đây là thứ tiêu diệt tế bào ung thư mạnh hơn nhiều so với hóa trị
2512 1 YH TieuDietTBUngTHUNgThangST

     Tiến sĩ còn tiết lộ thêm, các bệnh nhân không áp dụng phương pháp xạ trị, hóa trị có tuổi thọ dài gấp 4 lần bệnh nhân áp dụng phương pháp này.

     Tiến sĩ Hardin B. Jones thuộc Viện Y Khoa Academy of Medical Science (New York, Mỹ) bất ngờ tiết lộ thông tin gây chấn động trên toàn thế giới “chanh có tác dụng tiêu diệt tế bào ung thư mạnh mẽ hơn nhiều lần các loại thuốc hóa trị”


2512 2 YH TieuDietTBUngThuNgThangST
Chanh có tác dụng điều trị ung thư gấp nhiều lần hóa trị

     Kể từ năm 1970 tới nay đã có hơn 20 công trình nghiên cứu khẳng định chanh có thể tiêu diệt 12 tế bào ung thư ác tính, bao gồm ung thư vú, ruột kết, phổi, tuyến tụy, tuyến tiền liệt… Đặc biệt hợp chất limonoid có trong quả chanh cũng như trái cây họ cam quýt có thể làm chậm tốc độ phát triển của các tế bào bướu thụ thể estrogen dương tính và âm tính.

2512 3 YH TieuDietTBUngThuNgThangST

     Các thành phần có trong chanh mạnh mẽ hơn Adriamycin, đây là một loại thuốc hóa trị dùng để ngăn chặn sự phát triển của tế bào ung thư, thông tin này được xác nhận bởi Viện Khoa học Sức khỏe Baltimore’s Health Sciences (Mỹ). Tuy nhiên, chỉ vì lợi ích, những người làm trong ngành dược lại nhẫn tâm thao túng kết quả này nhằm che giấu sự thật để tạo ra ngành công nghiệp hóa trị bệnh ung thư với lợi nhuận khủng khiếp.

     Phát hiện này đã khẳng định tầm quan trọng của trái cây họ cam quýt cũng như chứng minh các nghiên cứu cũ là đúng (tức việc tiêu thụ rau củ quả có thể làm giảm nguy cơ ung thư).

     Trong cuốn sách The Big Cancer Lie được phát hành năm 2014 của nhà xuất bản Lulu đã vạch trần thủ đoạn của các cơ quan dược phẩm Mỹ nhằm che dấu cách chữa bệnh ung thư cực kỳ rẻ tiền mà hiệu quả này.

2512 4 YH TieuDietTBUngThuNgThangST

     Trên thực tế, nguyên nhân gây ra bệnh ung thư đã được nhà khoa học đoạt giải Nobel Otto Heinrich Warburg phát hiện vào năm 1923, và kể từ đó cho tới nay đã có hơn 300 loại thuốc chữa trị ung thư từ hàng trăm nghìn người trên thế giới với hiệu quả đạt tới 95%… nhưng tất cả đều không được thừa nhận.

     Hiện nay đang tồn tại hai cách điều trị ung thư phổ biến nhất là xạ trị và hóa trị. Nhưng trong một cuộc điều tra cho thấy, cứ 3 trên 4 bác sĩ được hỏi đều khẳng định rằng nếu họ bị ung thư, họ sẽ không đời nào sử dụng phương pháp hóa trị vì họ biết rõ hiệu quả của nó rất hạn chế, không chỉ vậy, việc hóa trị còn làm suy giảm trầm trọng hệ miễn dịch của con người.

    Tiến sĩ Hardin B. Jones còn tiết lộ thêm, các bệnh nhân không áp dụng phương pháp xạ trị, hóa trị có tuổi thọ dài gấp 4 lần bệnh nhân áp dụng phương pháp này.

Cách sử dụng chanh để điều trị ung thư như thế nào?

     Các làm vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần lấy 1 quả chanh rửa thật sạch và bảo quản trong ngăn đá tủ lạnh chờ đến khi chanh đông cứng lại thì lấy ra và thái thành những lát mỏng để ăn hoặc ăn kèm, làm gia vị cho các món ăn thường ngày. Một mẹo nho nhỏ đó là nếu bạn rắc chanh cả vỏ lên kem, salad, súp, mì, ngũ cốc, sốt hay bất kì thực phẩm nào khác, hương vị của thức ăn có thêm chanh sẽ vô cùng đặc biệt và khác lạ.

2512 5 YH TieuDiatTBUngThuNgThangST

Ăn chanh bỏ vỏ là một sự lãng phí…kinh khủng

     Vỏ chanh chứa hàm lượng vitamin gấp 5-10 lần nướt cốt chanh, nhưng đây lại là thứ mà chúng ta thường vứt đi, không chỉ vậy, vỏ chanh có tác dụng cực kỳ hiệu quả trong việc đào thải độc tố ra khỏi cơ thể.

Bỏ đi vỏ chanh là thói quen vô cùng lãng phí của chúng ta…

      Một điều thú vị khác mà bạn cũng biết đó là chanh có mùi vị rất dễ chịu và không gây ra các tác dụng phụ kinh khủng như hóa trị, không chỉ có khả năng tiêu diệt nhiều loại ung thư mà chanh còn có khả năng chống viêm nhiễm vi khuẩn, nấm và các ký sinh trùng, giúp điều hòa huyết áp, giảm đau, chống rối loạn thần kinh và làm giảm stress.

Các bác sĩ Việt Nam nói gì về tiết lộ này?

     Bác sĩ Phạm Đình Tuần – Khoa Nội – Trung tâm Y tế lao động Thái Hà: “Nên dùng khoảng 75g chanh mỗi ngày để phát huy tối đa khả năng ngừa ung thư”

     Bác sĩ Đông y Hoàng Hải – Học viện Y dược cổ truyền Việt Nam : “Tốt nhất vẫn là dùng tươi”

     Bạn có còn nhớ Otto Heinrich Warburg, một nhà sinh lý học, bác sĩ y khoa người Đức. Ông đạt Giải Nobel Sinh lý học và Y khoa năm 1932 đã công bố: Ung thư hình thành do thói quen ăn uống và có thể bị tiêu diệt triệt để nếu thay đổi thói quen ăn uống?

Điều kỳ diệu thoát khỏi bệnh ung thư, nan y… chấn động y học toàn cầu:

     Liên quan tới bệnh ung thư nan y, rất nhiều người trên thế giới đã thoát khỏi “án tử” sau khi tập luyện môn khí công cổ truyền Pháp Luân Công. Môn khí công hiện đang được ưa chuộng và truyền rộng hơn 114 quốc gia.

2512 6 YH TieuDietTBUngThuaNgThangST

     Kết quả nghiên cứu chuyên gia y tế thế giới gần 99,1% phục hồi sức khỏe, 85% bỏ được thói quen không lành mạnh nhờ tập Pháp Luân Công

     Mới đây, trong khuôn khổ của hội nghị chuyên ngành Ung thư tổ chức ở Chicago (Mỹ), Hiệp hội Ung thư Hoa Kỳ đã cho công bố báo cáo nghiên cứu đưa ra kết luận rằng tập luyện Pháp Luân Công có khả năng kéo dài sự sống cho người mắc bệnh ung thư.

     Hội nghị có sự tham dự của hơn 30.000 chuyên gia ung thư khắp thế giới đã được tiếp cận với nghiên cứu chứng minh sự kỳ diệu của Pháp Luân Công, môn tu luyện khí công Phật gia với những động tác thiền định tĩnh tâm, có khả năng giúp người tập Pháp Luân Công kéo dài sự sống sau khi được chuẩn đoán mắc bệnh ung thư.

     Đồng tác giả nghiên cứu làm việc tại Novartis, Thạc sĩ Y khoa Đồng Vũ Hồng nói với truyền thông quốc tế trong cuộc phỏng vấn rằng, những bệnh nhân ung thư sau khi khỏi bệnh không chỉ cải thiện sức khỏe mà còn “cải biến về tinh thần và tính cách, phấn chấn và lạc quan hơn. Họ luôn nhìn nhận sự việc theo hướng tích cực và đối đãi mọi việc từ bi hơn”.

    Theo bác sĩ Đồng, mặc dù Pháp Luân Công không được áp dụng làm biện pháp điều trị ung thư, nhưng thực tế rất nhiều trường hợp đã chứng minh rằng tập Pháp Luân Công khỏi ung thư, vốn là căn bệnh mà y học hiện đại vẫn phải đầu hàng.

Nguồn Internet _ Nguyễn Thắng sưu tầm.

Comments  

#1 Một bài sưu tầm Hữu ÍchLê Thanh Tùng 2018-05-27 13:37
Cảm ơn tác giả Sưu Tầm đã cho xem một bài
vễ Y Học rất Hữu Ích trên Trang TKH VL
Lê Thanh Tùng
Quote

Add comment

Security code
Refresh

Tìm bài theo vần ABC