TKH - banner 08

Search

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

Visitor Counter

User Rating: 5 / 5

Star ActiveStar ActiveStar ActiveStar ActiveStar Active
 

 

 

 

Âm nhạc : CÔ ĐƠN
Nhạc : Nguyễn Ánh 9
Ca sĩ : Phi Khanh
Thực hiện PPS : Thạnh Trần.
 
 

Comments  

#2 Re: CÔ ĐƠNNguyet Anh Le Thi 2015-12-26 15:04
Chân thành đa tạ nhã ý anh TRƯỜNG GIANG đã chuyển files âm nhạc CÔ ĐƠN đến cho thưởng thức.
Thật thì CÔ ĐƠN cũng đem lại nhiều lợi ích quý báu, được hưởng trọn vẹn những giờ phút yên tĩnh, vắng lặng, không ai làm phiền lụy quấy rầy, cũng không quấy rầy làm phiền lụy ai, trong khi trên đời có mấy ai không sống nương nhờ lẫn nhau.
Các nhà YOGI ẤN ĐỘ, họ nhờ một mình, tịnh khẩu, không hao tốn tâm thần, sinh lực, nên đạt được trình độ tâm linh tuyệt vời, chủ động được cả Sự SỐNG CHẾT. Khi Ra Đi được thênh thang, nhẹ nhàng về Cõi Sáng An Lạc.
Kính
LTNA - VL
Quote
#1 Cô ĐơnSon Nguyen 2015-12-22 18:33
Nhac sĩ Nguyễn Ánh 9, ca sĩ Phi Khanh, thực hiện PP anh Thạnh Trần. Chúng ta nghe ca sĩ hát hay giọng ngọt ngào,ta tắm tắc khen lời ca tiếng hát mà quên phần hình ảnh cho thêm sống động thì quả là bất công.
Ở phần vào bài với hình ảnh núi cao, biển rộng, rừng thông xanh biếc, ta cố tìm chỉ thây một người dường như chạy xe đạp. Từ dòng sông đổ ra biển,một con thuyền vơi ánh lửa tù mù, một cô gái ngó mông lung. Tất cả chỉ có một đủ thấy sự cô lẻ. Ta muốn tìm một người để chuyện trò , tìm đâu thấy.Họ cô đơn trước cảnh đẹp của trời đất. Đây là dụng ý của anh Thạnh Trần cho phù hợp với bài ca. Có bạn cho rằng tôi thấy đôi uyên ương trên bầu trời và đàn chim ríu rít tung bay. Xin thưa đây là hình ảnh tượng trưng cho hạnh phúc. Anh Thạnh muốn phân biệt rõ hạnh phúc và cô đơn trong bài ca của Nguyễn Ánh 9. Xin cám ơn anh Thạnh cho xem hình ảnh đẹp anh bỏ công tìm tòi.Nguyễn Sơn
Quote

Add comment

Security code
Refresh

Tìm bài theo vần ABC