TKH - banner 04

Search

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

Visitor Counter

User Rating: 5 / 5

Star ActiveStar ActiveStar ActiveStar ActiveStar Active
 

 

Trước thềm Năm Mới. Kim Loan & Viết Lợi Trần kính chúc Quý Thầy Cô, quý thân hữu cùng quý độc giả trang Thủ Khoa Huân vạn sự cát tường.

 

 

 

 

 

Comments  

#5 RE: Thơ tranh: Mừng Xuân Bính ThânKim Loan & Viết Lợi 2016-02-09 10:45
Chào cô Linh Đắc, lời chúc đầu năm của vợ chồng KL xin gửi đến cô vạn điều may mắn, hạnh phúc an khang và thịnh vượng. KL cũng là người ở VL, và các ông anh cũng đà được đào tạo từ trường TKH này, cho nên KL và anh Lợi chỉ phụ được với thầy Chánh và thầy Sơn chút xíu thôi. Trang web TKH ngày càng được quý thân hữu, quý độc giả thương mến, đó là niềm vui của hai Thầy và của BBT đó cô. Một vài tấm tranh thơ do KL làm mà được cô Linh Đắc thích là KL vui lắm. Vài hàng cùng cô. Sẽ Có dịp được trao đổi với cô nhiều hơn

Trân trọng,
Kim Loan & Viết Lợi
Quote
#4 RE: Thơ tranh: Mừng Xuân Bính ThânLinh Đắc 2016-02-09 03:37
Được biết hai Bạn KL và LT đã góp tay nhiều trong trang nhà TKH luôn tươi đẹp và phóng khoáng và được sự tin cậy của Qúy Thầy, Cô và bạn hữu trang nhà. LĐ xin gửi lời chúc mừng Năm Mới tốt đẹp và hạnh thông đến hai Bạn nhé. Cám ơn KL đã cho LĐ nhiều tranh đẹp trong những bài thơ.
Chúc vui mạnh.
Quote
#3 RE: Thơ tranh: Mừng Xuân Bính ThânLoan & Lợi Trần 2016-02-08 04:30
Kính thưa Hai Thầy, hai em được sự tín nhiệm từ các Thầy để đóng góp chút sức mọn cho trang TKH, đó là niềm vui của hai em. Mong sao cho trang nhà ngày càng được thăng tiến và vững mạnh.
Ngày đầu năm mới, hai em kính chúc hai Thầy cùng gia đình vạn sự như ý, an khang và thịnh vượng.

Kính,
Kim Loan & Viết Lợi
Quote
#2 Mừng Xuân Bính ThânSon Nguyen 2016-02-07 16:19
Năm Bính Thân đến,thân chúc hai em Loan Lợi Vạn Sự Cát Tương. Gia đình yên vui,các cháu học hành tiến bộ.
Năm qua hai em đã góp nhiều công sức cho trang Thủ Khoa Huân.Tranh đẹp tươi mát là công của Kim Loan;Những gì khó khăn cần giải quyết phải nhờ Lợi lo toan. Thân mến,
Nguyễn Thành Sơn.
Quote
#1 Re: Mừng Xuân Bính ThânNHC 2016-02-07 01:58
Cảm ơn hai Em Loan/Lợi đã có lời chúc thật Tốt Đẹp đến Thầy Cô,Thân Hữu cùng Độc Giả trang nhà. Lời chúc lại được thiết kế trong một khung tranh tuyệt đẹp với hình ảnh động của Khỉ, màu sắc của Hoa Mai/Đào cùng đôi câu đối Tết làm cho độc giả thấy được tính đặc trưng của năm Bính Thân và truyền thống Tết Nguyên Đán VN.
Chúc hai Em và Quý Quyến được Mọi Điều TỐT ĐẸP Nhất trong suốt năm Bính Thân 2016.
NHC
Quote

Add comment

Security code
Refresh

Tìm bài theo vần ABC