TKH - banner 04

Search

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

Visitor Counter

User Rating: 5 / 5

Star ActiveStar ActiveStar ActiveStar ActiveStar Active
 
TUỔI GIÀ Là CUỘC SỐNG THỨ HAI Của BẠN (Video)
Nguồn : Kham Pha TG
Nắng Cali ST
***
#Một người đi làm việc cả đời, Ít nhất cũng phải trên 40 năm cống hiến cho xã hội, từng lăn lộn bươn trải, từng nếm đau thương lẫn ngọt ngào, có biết bao nhiêu mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp, khách hàng..vv… Vậy đó, đùng một cái đến tuổi nghỉ hưu là mọi thứ gần như tan biến, không còn giao tiếp xã hội, bạn bè đồng nghiệp cũng không cánh mà bay , ...tự nhiên trở thành một người thụ động và đơn độc. Một ngày dài trôi qua chỉ quanh quẩn trong nhà hết lo cơm nước, đưa rước cháu đi học rồi chăm lo nhà cửa... Thời gian rãnh chỉ làm bạn với chiếc tivi . Trong đầu cứ giữ mãi suy nghĩ rằng mình đã già rồi và một dấu chấm hết.
#Rồi đến lúc các bạn cũng sẽ nghỉ hưu ? Vậy nghỉ hưu có đồng nghĩa với tuổi già không ? có rất nhiều lo lắng suy tư trong giai đoạn này… Thậm chí ta còn lo xa hơn .. về già sẽ sống nhu thế nào, ra sao ? Sống với con cái hay sống riêng một mình ? Vậy lúc tuổi già thì ta sẽ làm được gì? Ở nước ngoài người ta về hưu thì chính phủ trợ cấp và họ có biết bao kế hoạch dự tính sẳn để an hưởng tuổi già …còn nước mình khi nghỉ hưu phải đối mặt với biết bao nhiêu khó khăn. Người có lương hưu thì còn đỡ chứ người không có thì ảm đạm vô cùng.
#Con cái chúng ta thì chắc không sâu sắc đến mức nghĩ cho cha mẹ của mình? Khi nghỉ hưu thì ai nuôi cha mẹ và họ sẽ làm gì ? sắp xếp cuộc sống an hưởng tuổi già ra sao ? hay là chúng đã lên lịch giữ cháu, trông nhà sẳn cho chúng ta rồi ?
4421 TuoiGiaLaCuocSgThu2CuaBanNCaliST

TUỔI GIÀ Là CUỘC SỐNG THỨ HAI Của BẠN (Video)
Nguồn : Kham Pha TG
Nắng Cali ST

Add comment

Security code
Refresh

Tìm bài theo vần ABC